Tin mới

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Răng khôn và những điều bạn nên biết

Cho em hỏi nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không ạ? Chị gái em 22 tuổi đang mọc răng khôn và tình trạng khá tệ. Em thì chưa mọc nhưng cũng hơi lo nếu mà mọc răng khôn đau đớn khó chịu như thế thì không biết phải làm sao ạ!

Răng khôn và những điều bạn nên biết

Răng khôn là chiếc răng mọc trễ nhất trên cung hàm khi mà khoảng trống còn lại của hàm răng không còn nhiều. Điều kiện không thuận lợi này đã dẫn đến một tình huống đặc biệt mà hầu hết các trường hợp mọc răng khôn đều gặp phải đó là bị đau khi mọc răng khôn. 


Những biến chứng mà răng khôn gây ra đã làm cho bản thân của người bệnh phải khó chịu, khổ sở khi không may sở hữu một chiếc răng khôn mọc không bình thường.

Thường khi mọc răng khôn hàm dưới hay gây đau, sốt do mọc lệch, thay vì mặt răng đội lợi lên thì mặt răng lại húc vào răng số 7 và ảnh hưởng đến cả hàm răng, làm các răng phía ngoài bị kênh ra khỏi cung răng, thành hai hàng răng, răng khểnh. Khi răng khôn húc vào răng số 7 thì gây đau, gây sưng lợi và viêm nhiễm vùng lợi quanh răng, viêm còn gây sốt. Vậy mọc răng khôn đau mấy ngày và có cách nào có thể làm giảm thiểu cơn đau không?

Cách điều trị tận gốc việc đau răng khôn

Bạn cần biết, uống thuốc chỉ là phương án giúp giảm đau, kháng viêm cho răng. Đó không phải là phương pháp điều trị triệt để đối với mọc răng khôn. Đa số các trường hợp mọc răng khôn đều nên nhổ bỏ để ngăn ngừa các bệnh răng miệng có thể phát sinh từ răng khôn. Hơn nữa, chiếc răng này cũng không có giá trị gì về mặt chức năng cũng như thẩm mỹ. Đó là lý do giải thích tại sao với những bệnh nhân có răng khôn mọc khó hoặc có nguy cơ biến chứng xấu đều được bác sỹ của Trung tâm khuyên nên nhổ bỏ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng và sức khỏe nói chung.


Việc nhổ răng khó trong những trường hợp như thế này không đơn giản và ẩn chứa nhiều nguy cơ. Vì thế để đảm bảo an toàn và giảm thiểu đau nhức tối đa, đồng thời kiểm soát tốt các nguy cơ biến chứng có thể gặp, bác sỹ sẽ ứng dụng công nghệ nhổ răng an toàn, không đau, không biến chứng với sự hỗ trợ của hệ thống máy gây tê hiện đại tân tiến từ Pháp. Nhổ răng khôn vì thế mà trở nên nhẹ nhàng hơn, bạn sẽ không còn phải sợ cảm giác đau hay nhiễm trùng, đồng thời tốc độ liền thương cũng được đẩy nhanh hơn, an toàn cho bệnh nhân.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng khôn và những điều bạn nên biết 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top